Luận giải ngày giờ sinh con vào tháng 5 âm lịch năm Nhâm Dần
------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Hạ sinh em bé tháng 5 âm tốt xấu thế nào?
Theo tử vi phong thuỷ, tháng 5 âm lịch tiết trời đã chuyển sang mùa hè, theo như ngũ hành thì thuộc hành Hỏa. Đứa trẻ ra đời vào năm 2022 thuộc ngũ hành Kim trong ngũ hành, theo quan hệ hợp khắc ngũ hành, Hỏa khắc Kim, về tương khắc, không tốt. Vì vậy đứa trẻ được sinh trong tháng 5 năm 2022 Nhâm Dần khá xấu.

Ngoài ra, các thầy phong thủy còn nói rằng những đứa bé được sinh trong tháng 5 năm Nhâm Dần thường có vận số tương đối không tốt, cuộc đời sẽ khá chông chênh và gặp nhiều điều xui rủi. Từ khi còn nhỏ có có tính tình bướng bỉnh, không hòa hợp với các thành viên trong nhà. Không chỉ thế sức khỏe cũng suy yếu, thường xuyên bệnh tật. Lúc trưởng thành gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp, gia đạo cũng không êm ấm.
Xem thêm: https://www.reddit.com/user/Pr....estigious_Ad_2517/co

2. Số mệnh nam nữ được sinh vào tháng 5 năm Nhâm Dần 2022
2.1. Nam mạng
Khi phân tích tính cách và vận số của những em bé ra đời tháng 5, giới tính nam, thầy phong thủy nhận thấy bé sẽ bị ảnh hưởng từ tính cách và cách ứng xử của bố mẹ trong cuộc sống hàng ngày. Con trai được sinh vào tháng 5 thường có tính cách khá kiệm lời, có xu hướng lầm lì và bất chấp. Để cải thiện tính cách cho con, bố mẹ cần dạy dỗ con chậm rãi, luôn thương yêu và sẻ chia để con lớn lên thành một người ngoan ngoãn, biết tiếp thu và thấu tình đạt lý.

Theo phong thuỷ, nam mệnh sinh tháng 5 thuộc cung phi Khôn (Thổ) nên tương sinh với các màu thuộc hành Hỏa như: Đỏ, Cam, Tím, Hồng, Vàng, Nâu,... Bố mẹ có thể suy nghĩ chọn lựa các đồ dùng vật dụng thuộc những màu sắc trên. Không chỉ thế, con kỵ với các màu sắc nằm trong hành Thổ và Kim đó là: Xanh lá cây, xanh lục, trắng, xám,... Bố mẹ bé không nên dùng các màu trên.

Nam giới ra đời trong tháng 5 năm hợp với các hướng như: Tây Nam - Tây Bắc - Đông Bắc. Không chỉ thế, nam mệnh kỵ với các hướng như sau: Nam - Đông Nam - Bắc - Đông. Nam mạng ra đời năm 2022 vào tháng 5 hợp với các tuổi: Canh Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Mậu Thân. Tuổi kỵ với bé đó là: Ất Tỵ, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Tý.

2.2. Nữ mệnh
Đối với bé gái sinh trong tháng 5 năm 2022 Nhâm Dần, chuyên gia tướng số luận đoán rằng đây là tháng bất lợi, con gái sau này chuyện tình duyên không thuận lợi, hôn nhân thường dễ có vấn đề. Được cái tính cách rất dễ chịu, hiền lành và tốt bụng, được nhiều người yêu thương và giúp đỡ.

Nữ mệnh sinh tháng 5 thuộc cung phi Khảm (Thủy), để hút được cát khí và gia tăng may mắn, bố mẹ nên chọn những màu tương sinh thuộc hành Kim và Thuỷ sau đây xanh da trời, đen, xanh nước biển, trắng, xám, … Không chỉ thế nên tránh một số màu thuộc hành Thổ như sau: Vàng nâu, nâu, … khi chọn đồ dùng và vật dụng cho bé.

Những cô bé ra đời vào tháng 5 sẽ phù hợp với các phương hướng: Nam - Đông - Đông Nam - Bắc. Hướng không hợp với bé có thể kể đến sau đây: Tây Nam- Tây - Tây Bắc - Đông Bắc. Đặc biệt nữ ra đời năm 2022 sinh trong tháng 5 hợp với những tuổi: Nhâm Dần, Canh Tuất, Giáp thìn và Mậu Thân. Tuổi khắc bản mệnh có thể kể tên như: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý,..

3. Sinh trong tháng 5 ngày giờ nào tốt?
Theo giải thích của chuyên gia tướng số, căn cứ vào thiên can, địa chi và ngũ hành các ngày trong tháng 5 thuộc năm Nhâm Dần 2022, chỉ có duy nhất ngày 24 là ngày tốt, nếu các vị phụ huynh sinh có thể suy nghĩ lựa chọn. Bên cạnh ngày đẹp thì bố mẹ nên chọn lựa giờ tốt để sinh con, cụ thể Bính Ngọ giờ tốt Giáp Ngọ, Bính Thân.

Đứa bé được sinh trong tháng 5 đúng ngày này sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân hỗ trợ, lanh lợi và khỏe mạnh, tính cách cũng ngoan ngoãn và tốt bụng. Đường hậu vận hanh thông, tương lai tài lộc sung túc và dư giả. Nếu sinh thường mẹ có thể chọn giờ Bính Ngọ, sinh mổ thì có thể chọn giờ Giáp Ngọ hoặc Bính Thân. Không chỉ giúp việc sinh nở thuận lợi, thuận lợi mà tương lai của con cũng gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
Xem thêm: https://www.bhimchat.com/1647011336640515_12699

Sinh con 2022 thang nao tot : Prestigious_Ad_2517
Favicon 
www.reddit.com

Sinh con 2022 thang nao tot : Prestigious_Ad_2517

Nhiều bố mẹ đang băn khoăn không biết sinh con năm 2022 tháng nào tốt để con nhận được nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp thành công, cuộc sống hoan …